Sự kiện

Chương trình PM mobile tháng 12/2013

10/01/2014
Lượt xem: 1323
0
Với mục đích đem lại sự hài lòng cao nhất nơi khách hàng, Đại lý Honda Ô tô Mỹ Đình đã tiếp tục tổ chức những chương trình chăm sóc tận nơi với bầu nhiệt huyết không bao giờ cạn.

Chương trình Chăm sóc tận nơi tại thành phố Thái Nguyên 14/12/2013

Thấu hiểu được những bận rộn của khách hàng, không phải khách hàng nào cũng có thời gian đem chiếc xe của mình đến Honda Ôtô Mỹ Đình để tiến hành bảo dưỡng. Chính vì thế, Honda Ô tô Mỹ Đình đã tiếp tục tổ chức chương chình “ Chăm sóc khách hàng” trong tháng 12 và địa điểm được chọn lần này là tại thành phố Thái Nguyên.




Mặc dù không được thời tiết ủng hộ, trời mưa và lạnh, nhưng số lượng khách hàng đến tham gia chương trình vẫn rất đông, điều đó đã làm cho tất cả các thành viên trong đoàn tổ chức cảm thấy rất vui và phấn khởi. Chính sự động viên đó dường như đã tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên của Honda Ôtô Mỹ Đình hoạt động không ngừng nghỉ. Với sự nỗ lực đó đã đem lại một kết quả ấn tượng: 31 xe được bảo dưỡng - sửa chữa và hơn 20 khách hàng tham gia lái thử các mẫu xe mới của Honda Việt Nam


Cảm ơn sự nhiệt tình và tin tưởng của các khách hàng tại Thái Nguyên, đây chính làm sự cổ vũ và động viên lơn lao với chúng tôi. Honda Ô tô Mỹ Đình sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình “ Chăm sóc khách hàng tận nơi” trong năm 2014 tới.


Hẹn gặp lại Thái Nguyên!